วันพฤหัสบดีที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2553

2 มิถุนายน 2553

สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคน วันนี้ก็เป็นวันที่สองของพวกเรานะครับ ก็ได้เข้าฝึกงานตั้งแต่ 07.30น.ได้จัดห้องทำงานครับ เป็นที่สุดยอดมากครับ 

จะอยู่ในแผนกเทคโนโลยีการศึกษา จากนั้นอาจารย์เนติรัฐ ก็ได้ปฐมนิเทศพวกเรา ได้ให้ข้อคิดหลายอย่างเลยครับ แล้วได้มอบภาระงานให้เราทั้งสามคน

งานแรกที่ได้รับมอบหมายมานะครับ คือการทำเว็บไซต์ 3 เว็บ คือ 1.เว็บไซต์ของแผนกเทคโนโลยีการศึกษา 2. เว็บไซต์ของงานฝ่ายประชาสัมพันธ์

3.เว็บไซต์ของงานห้องสมุด จากนั้นก็พักเที่ยงซึ่งอาจารญืได้พาเราไปเลี้ยงก๋วยเตี๋ยวเฝ้อ...อร่อยมากครับ....พอประมาณ15.30น. 

อาจารย์ก็พาพวกเราไปพบท่าน ผอ.ศูนย์วิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ ท่านได้ให้ข้อคิดในเรื่องการทำงานภายในหน่วยงานหรือองค์กร และได้ให้พวกเรา

ออกแบบและจัดห้องปริทัศน์ขึ้นซึ่งถือเป็นงานใหญ่มากเลยครับ.......วันนี้ก็มีเรื่องมาเสนอแค่นี้นะครับ......โปรดติดตามตอนต่อไป......

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น